Sửa chữa và thay màn hình Nexus 7 chính hãng tại Trường Giang mobi

Asus Google Nexus 7 thực sự không phải là một dòng tablet gặt hái được một sự thành công nhất định. Nhưng với giá thành tầm trung, thông số phần cứng thuộc loại ổn và màn hình lớn 7inch với thiết kế đơn giản nhỏ gọn, nên cũng không ít người sử dụng tại Việt Nam lựa chọn dòng sản phẩm này.

Tuy không đắt khách như các dịch vụ thay màn hình IPhone 5 tại Hà Nội hay những dịch vụ đắt khách khác nhưng Trường Giang mobi chúng tôi vẫn luôn có sẵn linh kiện để đáp ứng nhu cầu sửa chữa và thay màn hình Nexus 7 cho quý vị. Là dòng tablet nên khi bể vỡ mặt kính bạn rất dễ gặp phải thêm tình trạng đơ loạn cảm ứng, nên chỉ cần thay mặt kính là có thể giải quyết hoàn toàn. Bạn cố gắng ngồi chờ đợi hoặc đi đâu uống nước trong vòng 45p sau là có thể nhận máy. Thời gian bảo hành cho mặt kính Nexus 7 là 3 tháng. Chúng tôi không bảo hành nếu do bạn làm rơi vỡ tì đè.

thay-man-hinh-nexus-7

Nếu bạn gặp những lỗi về hiển thị như:

  • Hiển thị nhòe
  • Đơ màn hình, không lên màn hình
  • Kẻ sọc đẹn trên màn hình, đốm sáng quầng sáng trên màn hình

Thì đó là những lỗi bảo hiệu rằng màn hình của bạn gặp trục trặc và cần thay mới cả bộ màn mới có thể khắc phục được những lỗi đó. Hiện tại giá dịch vụ thay màn hình và cảm ứng tại Trường Giang mobi là:

  • Thay mặt kính cảm ứng Nexus 7: 900.000VNĐ
  • Thay màn hình Nexus 7: 1.400.000VNĐ

Giá cả có thể thay đổi theo thị trường nhưng sẽ không tăng hay giảm quá nhiều nên bạn không phải bận tâm quá nhiều. Mọi công đoạn sửa chữa và thay thế bạn sẽ được thoải mái chứng kiến tận mắt. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp bởi những kỹ thuật của chúng tôi hay bộ phận tiếp khách. Nếu bạn thấy có ứng ý với dịch vụ của chúng tôi và giá cả hợp lý xin liên hệ với chúng tôi qua:

  • Địa chỉ: 196 phố Vọng – Thanh Xuân – Hà Nội
  • Hotline:  0979585859
Sửa chữa và thay màn hình Nexus 7 chính hãng tại Trường Giang mobi

Leave a comment